ดนตรี Rock ยุค 2000 [[[ 2000's - METAL CORE ]]]

ล่าสุดกับแนวเพลงร็อคที่กำลังมาแรงในขณะนี้

.................METAL CORE................

มา แรงและเป็นของร้อนสำหรับวงการร็อกระดับโลกในขณะนี้ ต้องยกให้การกลับมาอีกครั้งของ Heavy Metal (เฮฟวี่ เมทัล) ที่มีการปรับเปลี่ยนสำเนียงให้ฟังแล้วดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการหยิบจับเอาส่วนผสมที่ลงตัวของ Hard Core (ฮาร์ดคอร์) และ Metal (เมทัล) มารวมเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากยุค 80 และเคยมีการใช้คำเรียกดนตรีในแนวนี่ว่า CROSSOVER METAL (ครอสโอเวอร์ เมทัล) มาแล้ว

ซึ่งในช่วงแรกนั้น นักฟังเพลงมักจะแบ่งแยกพรรคพวกกันอย่างชัดเจน สำหรับคนที่ฟัง (Hard Core (ฮาร์ดคอร์) กับคนที่ฟัง Metal (เมทัล) แต่เป็นเรื่องโชคดีอยู่ไม่น้อย เมื่อวงแรกเริ่มอย่าง DIRTY ROTTEN IMBECILE ได้จัดคอนเสิร์ตและนำวงร็อคสองสไตล์มายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน และสิ่งนี้เองที่ทำให้แฟนเพลงทั้งสองกลุ่มตระหนักว่าสามารถแบ่งสรรดนตรีสอง ชนิดนี้ด้วยกันได้

และเมื่อก้าวเข้าสู่ยุค 2000 ดนตรีของ Metal Core (เมทัล คอร์) ซึ่งมีรายละเอียดที่สลับซับซ้อนค่อนข้างมาก ได้หันกลับมาเน้นทักษะมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากวง Metal (เมทัล) ในยุคเก่า แต่นำมาประยุกต์ผสมผสานกับ
เมโลดี้ที่สวยงามได้อย่างลงตัวและทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

........................TOP 5 ALBUM OF METALCORE.......................

1. AGNOSTIC FRONT อัลบั้ม LIBERTY & JUSTICE



2. AS I LAY DYING อัลบั้ม A LONG MARCH , THE FRIST RECORDING



3. M.O.D. อัลบั้ม DICTATED AGRESSION



4. SUICIDAL TENDENCIES อัลบั้ม SIX THE HARD WAY



5. BLACK FLAG อัลบั้ม DAMAGED


---------------------------------------------------------------------------------------

โดย พิราบขาว 01

 


ข่าวสาร หนังสือพิมพ์(ต่างประเทศ)
ABC News I Asahi Shimbun I AP - Associated Press I BBC I Bangkok Shuho I CBS Sports Line I Chicago Tribune I CNET news I CNN I FOX News | Los Angeles Times I MSNBC I NBC I New York Time I Reuters | The Sun I Time.com I USA Today I Washington Post |

drupal statistics
กองบรรณาธิการและสำนักข่าวเด็กเยาวชน สถานี อาร์ ทีวี วัน ขอแสดงความขอบคุณมายังนักข่าว และช่างภาพ ทุกท่านที่ร่วมกันทำหน้าที่ดี ๆ 
มีประโยชน์ต่อสังคม ในการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณะชนอย่างต่อเนื่อง   และเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของการนำเสนอข่าวสาร
และมิตรภาพในสื่อออนไลน์แห่งนี้ของเราต่อไป ข้อมูล เนื้อหา รูปภาพทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ RTV1.NET

Web Counter
ติดต่อ e-mail : rtv1_station_thailand@hotmail.com

@ copy 2007 by rtv1
Free Web Hosting