นางเอก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

นางเอก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ
นางเอก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

(1 พ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดอุบัิติเหตุุรถยนต์พลิกคว่ำบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของนางเอกวิก 7 สี" ทับทิม อัญรินทร์" ที่นั่งมาพร้อมกับคุณแม่กำลังเดินทางไปกองถ่ายละครเรื่องคุณชายตำระเิบิด

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ( 1 พ.ย.) บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ นางเอกทับทิม อัญรินทร์  และคุณแม่ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ กำลังมุ่งหน้าไปกองถ่ายละคร ประสบอุบัติถูกรถกะบะพุ่งชนอย่างแรง เป็นเหตุทำให้รถเกิดของนางเอกคนดังพลิกคว่ำ  ซึ่งสภาพรถพังยับเยิน ขณะนี้นางเอกทับทิมและคุณแม่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

ล่าสุดอาการของ ทับทิม อัญรินทร์ บาดเจ็บเล็กน้อย โดยมีอาการ คอเคล็ดและช้ำระบมที่บริเวณหน้าอก แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์แล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจึงไม่ต้องเข้าเฝือกแต่อย่างใด ส่วนอาการของคุณแม่ที่เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บมากกว่าลูกสาว

ด้าน ทับทิม อัญรินทร์ พอได้เห็นอาการบาดเจ็บของคุณแม่ถึงกับ ปล่อยโฮ ไม่หยุด แต่แพทย์บอกว่าอาการปลอดภัยแล้ว


---------------------------------------------------------------------------------------

by.RTV1

 


ข่าวสาร หนังสือพิมพ์(ต่างประเทศ)
ABC News I Asahi Shimbun I AP - Associated Press I BBC I Bangkok Shuho I CBS Sports Line I Chicago Tribune I CNET news I CNN I FOX News | Los Angeles Times I MSNBC I NBC I New York Time I Reuters | The Sun I Time.com I USA Today I Washington Post |

drupal statistics
กองบรรณาธิการและสำนักข่าวเด็กเยาวชน สถานี อาร์ ทีวี วัน ขอแสดงความขอบคุณมายังนักข่าว และช่างภาพ ทุกท่านที่ร่วมกันทำหน้าที่ดี ๆ 
มีประโยชน์ต่อสังคม ในการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณะชนอย่างต่อเนื่อง   และเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของการนำเสนอข่าวสาร
และมิตรภาพในสื่อออนไลน์แห่งนี้ของเราต่อไป ข้อมูล เนื้อหา รูปภาพทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ RTV1.NET

Web Counter
ติดต่อ e-mail : rtv1_station_thailand@hotmail.com

@ copy 2007 by rtv1
Free Web Hosting